เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา นักศึกษาสาขาวิชาเทคโนโลยีการถ่ายภาพและภาพยนตร์ได้รับโอกาสพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปที่เต็มไปด้วยความรู้และความสร้างสรรค์จากทีมงานโครงการ START IT UP วัยสตาร์ท น้องสต๊อป ซึ่งได้มาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ที่น่าสนใจในหลากหลายหัวข้อ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการสร้าง Trailer ในแคมเปญ “Find My Hero” ณ ห้องฉายภาพยนตร์ อาคาร 25

              ในกิจกรรมครั้งนี้ ทีมงานได้บรรยายในหัวข้อต่าง ๆ เช่น Trailer คืออะไร: สอนนักศึกษาเกี่ยวกับความสำคัญและวิธีการสร้าง Trailer ที่น่าดึงดูด เทคนิคการคิดนอกกรอบ: อาจารย์โจ้จาก Creative Agency ได้มาแบ่งปัน 8 เคล็ดลับการคิดสร้างสรรค์แบบไม่เหมือนใคร เพื่อให้นักศึกษาสามารถสร้างผลงานที่แตกต่างและมีเอกลักษณ์ Workshop Trailer: นักศึกษาได้ร่วมทำเวิร์กช็อปในการสร้าง Trailer แลกเปลี่ยนไอเดียระหว่างทีม และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ร่วมกัน

              กิจกรรมครั้งนี้ยังเป็นการโปรโมทแคมเปญ “Find My Hero” ซึ่งเชิญชวนนักศึกษาสร้าง Trailer ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฮีโร่ในชุมชน โดยจะมีการประกวดพร้อมชิงรางวัลมากมาย เป็นโอกาสดีในการฝึกฝนทักษะด้านการถ่ายทำและการเล่าเรื่อง พร้อมทั้งสร้างแรงบันดาลใจจากเรื่องราวดี ๆ รอบตัวเรา